Mua quả óc chó rẻ tại TP HCM

Mới đây Văn phòng Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam đưa ra con số: Các bệnh do thực phẩm không an toàn gây ra đã lấy đi sinh mạng của khoảng 2 triệu người mỗi năm.


Hơn 200 bệnh gây ra do thực phẩm không an toàn


Theo WHO, đa phần quan niệm chỉ những sản phẩm lâu ngày, ôi thiu mới đáng ngại song thực tế không phải vậy. Thực phẩm xếp vào loại "không an toàn" bao gồm cả thịt nấu chưa chín hoặc quy trình sản xuất không an toàn. Những loại thực phẩm chưa chín sẽ chứa vi khuẩn, có thể gây ra 200 vấn đề sức khỏe khác nhau từ bệnh tiêu chảy đến các bệnh mãn tính, ung thư... Thực phẩm không an toàn tạo ra một vòng luẩn quẩn của bệnh tật và suy dinh dưỡng, đặc biệt là ảnh hưởng đến trẻ em và người già. Riêng những trẻ em dưới 5 tuổi chiếm tới 40% các ca tử vong, là nhóm dễ bị tổn thương nhất.

Riêng tại Việt Nam, theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), trong năm 2014 vừa qua có 194 vụ ngộ độc thực phẩm được báo cáo, với hơn 5.000 người bị ngộ độc, 80% trong số này phải nhập viện, 43 trường hợp bị tử vong.

 mua quả óc chó
mua hạnh nhân
mua hạt mắc ca
mua hạt chia
http://huhi.vn
mua qua oc cho tphcm
mua hanh nhan tphcm
mua hat mac ca tphcm
mua hat chia tphcm
thực phẩm dinh dưỡng
mua quả óc chó ở đâu
mua hạt mắc ca ở đâu
mua hạt chia ở đâu
mua hạnh nhân ở đâu  

Các dưỡng chất thực vật có trong các loại rau củ quả có tác dụng hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch, tim mạch và trí não.
 

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên

Đứng trước “hiểm họa toàn cầu” về thực phẩm không an toàn, người tiêu dùng không còn cách nào khác là phải tìm cách bảo vệ mình. Thế giới hiện đại đang quay về với các hợp chất thiên nhiên có trong động vật và cây cỏ, khai thác kinh nghiệm y học cổ truyền và nền văn minh ẩm thực của các dân tộc phương Đông, hạn chế tối đa việc đưa các hoá chất vào cơ thể - thủ phạm của các phản ứng phụ, quen thuốc, nhờn thuốc. Theo báo cáo của tạp chí New Nurtrition Business, 74% số người được khảo sát cho rằng những sản phẩm tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe. Thống kê mới nhất cho thấy, cứ 10 người Mỹ có đến 6 người tìm kiếm những thực phẩm chức năng được chiết xuất với thành phần tự nhiên, không hóa chất, không chất độc hại.

Việt Nam hiện nay cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Người tiêu dùng Việt ngày càng tích cực lựa chọn và tiêu dùng thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, siêu nguyên chất, an toàn, không pha tạp, chất lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt là các dưỡng chất thực vật- những dưỡng chất thiết yếu được tìm thấy tự nhiên trong các loại rau củ quả.

 

 

 
Gấc loại quả đến từ thiên đường có nguồn dưỡng chất thực vật vượt trội.
 

Dầu gấc - nguồn dưỡng chất thực vật an toàn, hiệu quả

Theo lời PGS-TS. Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam thì: “Trong xu thế phát triển của thế giới hiện đại, luôn kèm theo các nguy cơ, tạo cho xã hội cơn dịch bệnh mãn tính không lây gia tăng. Các bệnh mãn tính không lây chưa thể phòng bệnh bằng vắc xin mà cần thực hiện bổ sung thông qua các vitamin, các vi chất dinh dưỡng, khoáng chất, các chất chống ô xy hóa”. Trong đó, nhiều nghiên cứu khẳng định: Các dưỡng chất thực vật có trong các loại rau củ quả đa sắc màu giàu tác dụng hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch, nâng cao thị giác, xương khớp, tim mạch và trí não.






Tuy nhiên theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới (WHO), 80% người trưởng thành Việt Nam không đáp ứng mức khuyến nghị tối thiểu 400g rau củ quả/ngày. Vậy, làm thế nào để hấp thu tối đa nguồn dưỡng chất thực vật một cách tiện dụng, an toàn, và hiệu quả nhất có thể? Các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra một gợi ý: sử dụng viên nang dầu gấc VINAGA.

Bởi VINAGA là sản phẩm được chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc (Loại quả mà người Mỹ gọi là loại quả đến từ thiên đường), với thành phần dầu gấc tinh khiết, chứa Beta Caroten 150mg% (cao gấp 15,1 lần cà rốt), Lycopen (cao gấp 68 lần cà chua), Vitamin E (Alphatocopherol 12mg%), rất nhiều chất béo thực vật như Oleic 14,4%; Linoleic 14,7%; Stearic 7,69%; Palmatic 33,38%... và các vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người. VINAGA có tác dụng rất tốt đối với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi. Với trẻ nhỏ, viên nang dầu gấc VINAGA bổ sung vitamin A tự nhiên, tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh nhiễm trùng, chống còi xương, suy dinh dưỡng, giúp cơ thể trẻ em phát triển toàn diện và khỏe mạnh… Với học sinh, sinh viên, uống VINAGA giúp phòng chống cận thị, sáng mắt… Với chị em phụ nữ, VINAGA phòng chữa sạm da, trứng cá, khô da, nổi sần; Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng; Phòng chữa rụng tóc, làm tóc xanh mềm mại; Phòng chống lão hóa, gìn giữ tuổi thanh xuân..Với người trung niên, người già: VINAGA tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, chống lão hóa. Với người có bệnh kinh niên như tiểu đường, bệnh về gan, tim mạch, huyết áp… VINAGA phòng chữa tiểu đường, giúp làm hạ cholesterol trong máu, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến… VINAGA còn giúp phòng chữa những thương tổn trong cấu trúc ADN với những trường hợp bị nhiễm xạ, nhiễm chất độc dioxin hoặc các trường hợp sử dụng thực phẩm chứa chất tăng trọng, thuốc bảo vệ thực vật chưa phân hủy hết hoặc các hóa chất trong bảo quản nông sản, thực phẩm… Một số nghiên cứu của Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất của Beta Caroten, Lycopen, Vitamin E… có trong VINAGA có tác dụng làm vô hiệu hóa 75 % các chất gây ung thư nói chung, nhất là ung thư vú.

Điểm đáng chý ý cũng là lợi thế vượt trội của viên nang dầu gấc VINAGA so với các thực phẩm chức năng khác là VINAGA chứa dầu gấc nguyên chất. VINAGA là một loại dầu hoa quả nên hoàn toàn không độc hại và không có tác dụng phụ. Bên cạnh đó, so với các đối thủ cạnh tranh khác, VINAGA được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chuyên dụng và có đầy đủ các chứng chỉ chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm để xuất khẩu sản phẩm đi khắp các châu lục trên thế giới.
mua quả óc chó ở đâu uy tín
mua hạnh nhân ở đâu giá rẻ
mua hạt chia ở đâu giá rẻ
mua quả óc chó ở đâu tại tphcm
mua hạnh nhân ở đâu tại tphcm
mua hạt chia ở đâu tại tphcm
VINAGA được đóng dưới dạng viên nang, rất tiện dụng và dễ dàng cho người sử dụng. Các bác sĩ khuyến cáo, để phòng chống bệnh, bổ sung vi chất, tăng cường sức khỏe,mỗi ngày nên uống 2 - 4 viên nang VINAGA; Đối với trẻ sơ sinh (từ tháng thứ tư trở đi) để phòng thiếu vitamin A tự nhiên, chữa khô mắt, phòng chống nhiễm trùng: cho dầu gấc vào sữa, bột, cháo: Mỗi ngày cho trẻ dùng 1 - 2 viên nang VINAGA; Đối với bà mẹ trong thời kỳ mang thai, để phòng chống thiếu vitamin, thiếu máu dinh dưỡng và vi chất: Mỗi ngày uống 2 - 4 viên nang VINAGA; Đối với những người viêm gan, xơ gan, hoặc có nguy cơ tiến triển thành ung thư gan, những bệnh nhân bị ung thư sau điều trị bằng hóa chất hoặc tia xạ… Mỗi ngày uống 10 viên nang VINAGA hoặc nhiều hơn theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Để dưỡng da, phòng chữa các bệnh về da cho phụ nữ: Mỗi ngày uống 4 viên nang VINAGA, mỗi đợt uống tối thiểu từ 40 - 60 ngày, hoặc bôi môi, đắp da mặt vào buổi tối hàng ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến